This is default featured slide 1 title
This is default featured slide 2 title
This is default featured slide 3 title
This is default featured slide 4 title

Những bài tập giúp cho vòng 3 to tròn quyến rũ

Superset với bài kế tiếp One Legged Cable Adductor 4 hiệp 15 lần lặp. Danielle Beausoleil Với 1 người chuyên tập luyện bằng tạ nặng,

Những bài tập rèn luyện sự nhanh nhẹn cực hiệu quả

Vì những lý do trên, bài Bear Crawl sẽ cải thiện sự linh động lẫn cân bằng ổn định. Bài viết này thiên về kĩ

Tuyệt chiêu sở hữu thân hình chữ S thon gọn, nuột nà

Diễm My cho biết ngoài các bài tập về cơ, cô đã luôn cố gắng dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập

Bí quyết để sở hữu cánh tay thon gọn sexy cho phái nữ

Triceps Kickback Động tác tập đơn giản này này có thể tác động khác nhiều vào cơ tay sau bên hông (lateral head triceps) và

Hướng dẫn các bước vượt qua thử thách chạy bộ 5km

Vì thế bạn không cần phải đặt nặng vấn đề này nhé! Có thất bại thì mới có thành công. Tìm hiểu các vấn đề

Cách tăng kích thước vòng 1 hiệu quả nhất cho nữ

Thời gian đầu bạn sẽ cảm thấy hơi tức ngực nhưng về sau sẽ hết. Khi tắm nếu có vòi hoa sen thì bạn có

Những bài tập cơ liên sườn cho nam giới

Vặn thân trên qua bên trái càng xa càng tốt. Xoay về vị trí ban đầu rồi vặn sang phải. Đẩy tạ tay qua đầu

Phương pháp tập vai hiệu quả trong 2 tuần

Side Lateral Raise 1 hiệp với 20 lần lặp Rear Delt Raise Thực hiện lại với 20 lần lặp Rainbow Shoulder Press Thực hiện 1

Những bài tập cho nam giới có vòng 3 tròn trịa

Vẫn nằm trên sàn như bài Hip Thrust, đưa mắt cá chân trái đặt lên đùi chân phải (như bạn bắt chân chữ ngũ khi

Bài tập giúp bạn sỡ hữu vòng 3 thon gọn

Và độ cong của gối trong bài này cũng ở giữa 2 bài Sumo và Romanian Deadlift kết hợp Với bài Somu thì thân chúng

Bí quyết có được vòng ngực chuẩn cho nam chỉ trong 4 tuần

Thực hiện 1 rẹp chỉ với ROM bằng 1/2 hoặc 1/4 so với ROM chuẩn của bài tập, tức là bạn đường đi chuyển động

Bí quyết tăng cơ nhanh tại nhà dùng ít dụng cụ tập nhất

Tập liên tục sang bài kế tiếp (Superset) 6 Dumbbell Bicep Curl 4 hiệp, 8-10 lần lặp, nghỉ 60 giây. Ngày 1: Ngực và lưng


Tập Gym – Kiến Thức Gym – Bài Tập Gym Cho Nữ – Bài Tập Gym Cho Nam